dsds success message : You successfully read this important message.


Tháng này, Hawk Host vẫn duy trì mã giảm giá với mức giảm lớn nhất 40% cho Shared Hosting. Bên cạnh đó, các bạn vẫn có thể sử dụng các mã giảm giá trọn đ 25% đến 30% cho các dịch vụ còn lại.

hawkhost

Hosting ở Hawk Host có giá vừa phải, chất lượng ổn, hỗ trợ sẵn Memcached giúp tăng tốc website lên rất nhiều. Ngoài ra, bạn có thể kích hoạt SSL miễn phí với Let’s Encrypt ngay trong cPanel, rất đơn giản.

Cứ đều đặn đầu tháng Hawk Host lại tung ra coupon mới áp dụng cho tất cả các gói Shared Hosting, Reseller Hosting, Semi-Dedicated và VPS Hosting.
  1. Shared Hosting: giảm giá 40% hóa đơn đầu tiên hoặc 30% trọn đời

  2. Reseller Hosting: giảm giá 30% trọn đời

  3. Semi-Dedicated: giảm giá 25% hoặc 30% trọn đời

  4. VPS Hosting giảm giá 30% trọn đời.


Bên cạnh đó sẽ có một số coupon thỉnh thoảng tung ra trong tháng, thường thì coupon này có giảm giá nhiều hơn, tuy nhiên Hawk Host tung ra bất chợt. Ngay khi có coupon mới, mình sẽ update lại vào bài viết này nên các bạn cần lưu lại và truy cập thường xuyên nhé.

Tổng hợp Coupon Hawk Host tốt nhất


Copy mã coupo đó và vào trang chủ Hawk host để đăng ký. Nên chọn location HongK ong hoặc Singapore, sẽ cho tốc độ rất nhanh về Việt Nam.

[intense_alert color="success" font_color="#ffffff" block="1" shadow="1"]Khi mua với thời gian càng dài, số tiền tiết kiệm được càng cao. Với coupon giảm giá hóa đơn đầu tiên, nên mua với thời gian 1 năm hoặc 2 năm. Coupon trọn đời giảm giá cả đăng ký mới lẫn khi gia hạn sau này. [/intense_alert]

1. Coupon khuyến mại Shared Hosting


[intense_table delimiter=";" columns="Mã Coupo;Chi tiết" data="Hawkhost50;Giảm giá 40% hóa đơn đầu tiên Shared Hosting;HHI-TSXXCM5OUX;Giảm giá 30% trọn đời, coupon update hàng ngày;november2016;Giảm giá 25% trọn đời Shared Hosting;whtsharedv3;Giảm giá 35% hóa đơn đầu tiên Shared Hosting;whtsharedv4;Giảm giá 35% hóa đơn đầu tiên Shared Hosting số 2" heading_background_color="primary" heading_font_color="#ffffff" bordered="1"]

2. Coupon khuyến mại Reseller Hosting


[intense_table delimiter=";" columns="Mã Coupo;Chi tiết" data="whtresellerv2;Giảm giá 30% trọn đời Reseller Hosting;whtresellerv3;Giảm giá 30% trọn đời Reseller Hosting số 2;rnovember2016;Giảm giá 30% trọn đời Reseller Hosting số 3" heading_background_color="primary" heading_font_color="#ffffff" bordered="1"]

3. Coupon khuyến mại Semi Dedicated


Semi-Dedicated là những gói Shared Hosting có cấu hình cao hơn, trâu bò hơn, chịu tải tốt hơn. Phù hợp với những site có lượng truy cập vừa và cao. Có location Singapore cho bạn lựa chọn sử dụng.

[intense_table delimiter=";" columns="Mã coupo;Chi tiết" data="whtsdv4;Giảm giá 30% trọn đời Semi Dedicated Hosting;sdnovember2016;Giảm giá 25% trọn đời Semi Dedicated Hosting" heading_background_color="primary" heading_font_color="#ffffff" bordered="1"]

4. Coupon khuyến mại VPS Hosting


[intense_table delimiter=";" columns="Mã Coupo;Chi tiết" data="vpsnovember2016;Giảm giá 30% trọn đời VPS Hosting" heading_background_color="primary" heading_font_color="#ffffff" bordered="1"]
**Có thể thanh toán bằng Paypal với bất kỳ thời hạn sử dụng nào. Tất nhiên bạn nên thanh toán theo năm để được giảm giá nhiều nhất.

Hiện hosting tại Hawk Host vẫn đang được đánh giá rất cao và có 6 location để các bạn lựa chọn: Hong Kong, Singapore, Los Angeles, Amsterdam, Dallas và Washington.

Đối với Hawk Host, nếu cần các bạn có thể gửi ticket yêu cầu di chuyển hosting giữa các location khác nhau, ví dụ từ Singapore sang Hong Kong… được nhé. Đến khi nào chọn được location ưng ý thì thôi.

Share To:

Unknown

Post A Comment:

0 comments so far,add yours