dsds success message : You successfully read this important message.


[symple_box color="red" fade_in="true" float="center" text_align="left" width="100%"]Update tháng 8/2017: Hiện tại, ngoài 2 ưu đãi ở bên dưới, Vultr không còn duy trì khuyến mại tặng Free Credit và nhân đôi giá trị khi nạp tiền trước vào tài khoản. Mình sẽ cập nhật ngay bài viết này khi có chương trình mới.[/symple_box]

Vultr là một nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server nổi tiếng thế giới mà mình đang tin tưởng sử dụng cho blog. Với rất nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi, không khó để bạn bắt đầu sử dụng dịch vụ ở đây.


vultr

Mức giá ở đây khá rẻ, chất lượng VPS tốt, uptime cao, đó là lí do Vultr xuất hiện đầu tiên trong danh sách VPS nên dùng. Gói thấp nhất chỉ với 2.5$/tháng là đã có 512MB RAM, 1TB băng thông. Không có nhà cung cấp nào dám đưa ra giá và cấu hình tương đương thế này đâu.

Hiện tại Vultr đang có mặt ở 15 thành phố trải dài khắp thế giới, đặc biệt có location Singapore và Tokyo, Japan cho tốc độ tải về Việt Nam rất nhanh không thua kém gì các nhà cung cấp trong nước nên các bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Vultr đang có khá nhiều chương trình khuyến mãi dùng thử để bạn có thời gian trải nghiệm trải nghiệm. Thời hạn kéo dài đến cả năm thế này chứng tỏ Vultr rất tin tưởng vào chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Một đặc điểm nữa là VPS ở Vultr cài được Windows, tất cả các phiên bản Windows Server và Windows 7 đến Windows 10. Mức giá vẫn tương tự như các gói Linux nên sử dụng Windows ở Vultr là giải pháp tiết kiệm nhất hiện nay. Rất hiếm nhà cung cấp cho phép cài đặt Windows thế này.

[toc]

Bạn hãy đọc thông tin chi tiết từng chương trình mình liệt kê bên dưới để lựa chọn cho phù hợp nhu cầu sử dụng trước khi tiến hành đăng ký nhé.

Vultr Coupon tháng 8 – Tặng miễn phí tới 103$, tài khoản cũ cũng có quà


1. Nhân đôi số tiền nạp cho tài khoản mới, lên đến 103$ (đã ngừng)


[symple_box color="red" fade_in="true" float="center" text_align="left" width=""]Updated 1/8: Chương trình này đã không con duy trì. Khi nào hoạt động lại sẽ thông báo sau.[/symple_box]

Đây là chương trình hoành tráng nhất của Vultr ưu đãi dành tặng cho khách hàng mới đăng ký tài khoản lần đầu ở đây. Ngay sau khi đăng ký và nạp tiền vào tài khoản, Vultr sẽ tặng ngay số tiền tương ứng, nhân đôi số tiền bạn nhận được, tối đa lên tới 100$.

–> Đăng ký ngay.

Ví dụ nếu mình chưa từng có tài khoản ở đây, mới biết chương trình này, đăng ký tài khoản rồi nạp vào 100$, ngay lập tức sẽ nhận được 200$ trong tài khoản!

quy-trinh-nap-tien-vultr

Số tiền tặng thêm này sẽ hết hạn trong thời gian 12 tháng, tha hồ sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm khuyến mãi số 4, nâng tổng số tiền có thể nhận lên đến 103$. Nạp tiền thông qua tài khoản PayPal hoặc thẻ Visa/Master đều được.

Đây là một trong số các khuyến mãi ngon nhất từ trước đến nay của Vultr đó, bạn hãy tận dụng cơ hội mà đăng ký nhé. Rất tiếc không áp dụng cho tài khoản cũ.

Xem thêm thông tin tại đây.

2. Tặng 53$ cho tài khoản mới (đã ngừng)


[symple_box color="red" fade_in="true" float="center" text_align="left" width=""]Updated 1/8: Chương trình này đã không con duy trì. Khi nào hoạt động lại sẽ thông báo sau.[/symple_box]

Nếu bạn không thích nạp tiền vào tài khoản để được nhân đôi, hãy sử dụng khuyến mãi số 2 này. Vultr đang tặng miễn phí cho tài khoản mới tới 53$ Free Credit.

vultr-tang-mien-phi-50-usd

Cách thức rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập link khuyến mãi này để đăng ký tài khoản.

Ngay sau đó sẽ được đưa đến trang Billing, nhập thông tin thẻ Visa/Master (không dùng được PayPal) để xác nhận là bạn sẽ được ngay 50$ vào tài khoản. Dùng thêm khuyến mại số 4 bạn sẽ nhận được tổng cộng 53$ Free.

Số tiền dùng thử này giới hạn sử dụng là 60 ngày, tính từ thời điểm bắt đầu nhận.

Xem thêm thông tin tại đây.

3. Tặng 23$ miễn phí cho tài khoản mới (đã ngừng)


[symple_box color="red" fade_in="true" float="center" text_align="left" width=""]Updated 1/8: Chương trình này đã không con duy trì. Khi nào hoạt động lại sẽ thông báo sau.[/symple_box]

Cũng tương tự như khuyến mãi số 2, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản mới, verify thông tin thẻ là được tặng 20$. Cộng thêm khuyến mại số 4, bạn được nhận tổng cộng 23$ miễn phí.

vultr-tang-20-usd

Sau khi đăng ký tài khoản ở đây, các bạn hãy vào trang Billing, nạp 5$ thông qua tài khoản PayPal hoặc nhập thông tin thẻ Visa/Master rồi điền Gift Code SSDVPS là được tặng ngay 20$.

Thời hạn sử dụng với code này là 30 ngày.

4. Kết nối Vultr với Twitter để nhận thêm 3$


Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Vultr, click và click là bạn sẽ nhận được thêm ngay 3$ của Vultr. Đây là khuyến mãi dành riêng cho người dùng Twitter.

Chỉ có duy nhất khuyến mãi số 4 là áp dụng được với các chương trình khác!



Xem thông tin chi tiết tại đây.

5. Khuyến mại cho tài khoản cũ (đã ngừng)


[symple_box color="red" fade_in="true" float="center" text_align="left" width=""]Updated 1/8: Chương trình này đã không con duy trì. Khi nào hoạt động lại sẽ thông báo sau.[/symple_box]

Nếu bạn đã có tài khoản ở đây rồi, đừng buồn vì Vultr đang có khuyến mãi giảm giá 20% toàn bộ các gói Compute Instance.

Chỉ cần bạn login vào tài khoản, truy cập vào link này là sẽ thấy bảng giá giảm ngay 20% như bên dưới:

vultr-pricing

6. Free 50GB Block Storage dùng thử miễn phí


Vultr đang tặng cho toàn bộ khách hàng 50GB Block Storage miễn phí, tuy nhiên hiện mới chỉ dùng được với location New York, New Jersey mà thôi.

vultr-block-storage

Nếu cần bổ sung thêm dung lượng VPS, đừng bỏ lỡ khuyến mại hấp dẫn này nha.

Xem thông tin chi tiết tại đây.

VPS ở Vultr có thể cài đặt được cả Windows để remote để Download/Upload nhé. Các tool traffic exchange bị cấm.

Lưu ý
  • Tài khoản ngân hàng của bạn sẽ bị trừ 2.5$ để xác nhận thông tin thẻ, sau đó vài tuần tiền sẽ được tự động hoàn trả.

  • Nếu nhận được thông báo This card is not eligible for free credit promotions tức là thẻ ngân hàng của bạn không được chấp nhận, cần chuyển qua thẻ khác cho đến khi add được thẻ thì thôi.

  • Khi Deploy VPS có thể mất vài phút mới xong, để theo dõi tiến độ các bạn hãy nhấn vào nút View Console trong trang quản lý VPS.


[symple_box color="yellow" fade_in="false" float="center" text_align="left" width=""]Tuyệt đối không đăng ký nhiều tài khoản để tận dụng khuyến mãi kẻo bị block hàng loạt! Vultr hay từ chối thẻ của ngân hàng ACB, VPBank và các loại thẻ Visa ảo, các loại thẻ Prepaid. Các bạn có thể dùng thẻ Visa/Master của Techcombank, Vietcombank để đăng ký.[/symple_box]

Share To:

Unknown

Post A Comment:

0 comments so far,add yours