dsds success message : You successfully read this important message.

Khi cài đặt một website với WordPress, có lẽ chúng ta đã rất quen thuộc với việc chọn lựa một Theme – giao diện hiển thị cho website. Ngoài những theme miễn phí cho WordPress cung cấp đôi khi bạn cần bỏ tiền túi để mua những theme có giao diện đa dạng hơn, cầu kì hơn cũng như mong muốn được hỗ trợ tốt hơn khi sử dụng.

Elegant Themes đang dần khẳng định mình với những giao diện có phong cách lạ và vô cùng độc đáo.

Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, hiện nay, nhà cung cấp này đang sở hữu 87 theme cùng 6 plugin WordPress cao cấp với trên 350,000 khách hàng tin dùng.

Giao diện cài đặt ePanel kích hoạt sẵn cùng mỗi theme luôn có đầy đủ các chức năng như: cài đặt chung, điều chỉnh bố cục, thay đổi màu sắc, quản lý quảng cáo, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm… giúp cho người dùng dễ dàng xây dựng web theo ý muốn.

epanel-elegant

Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc sử dụng theme, bạn chỉ cần liên hệ support thông qua diễn đàn hỗ trợ của Elegant Themes. Tại đây có trên 30 kỹ thuật viên luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Thiết kế đồ họa trên các theme của Elegant Themes được đánh giá là độc đáo, màu sắc sinh động, độ tương phản cao nhưng lại không bị gây mất tập trung cho người xem.

Có thể điểm tên một số theme/plugin đang được yêu thích nhất tại Elegant Themes như:

Divi Theme – Một trong những giao diện được đánh giá cao nhất tại Elegant Themes, phù hợp cho các website của doanh nghiệp với giao diện đa năng và sáng tạo đồng thời có tốc độ load rất nhanh. Theme này mình để ý liên tục được update.

divi2-theme

Extra Theme – Giao diện WordPress dành cho các Blog cá nhân và Website tin tức. Cũng như Divi Theme, Extra Theme có nhiều sự lựa chọn về bố cục, màu sắc, tùy chỉnh dễ dàng và đơn giản.

elegant-themes-extra-theme

Monarch Social Sharing – Cho phép bạn đặt các nút chia sẻ mạng xã hội lên bất cứ đâu trong website WordPress của mình và ngay cả trên hình ảnh.

monarch-plugin-elegantthemes

Bloom – Plugin đăng ký email cho WordPress đang được mình sử dụng, rất đẹp, khả năng tùy biến cực kỳ cao.

bloom-wordpress-plugin

Elegant Themes Coupon – Khuyến mãi Elegant Themes

Elegant Themes không bán từng theme lẻ mà bán luôn cả gói toàn bộ theme, giá rẻ nhất cũng 69$/năm. Sau khi đăng ký xong bạn có quyền tải toàn bộ 87 Theme và sử dụng không giới hạn website trong vòng 1 năm.

coupon-giam-gia-20-elegant-themes

Ngoài ra, Elegant Themes đang có chương trình giảm giá 20% trọn đời cho các khách hàng đăng ký gói Developer, chỉ còn 89$ 70$/năm đăng ký tại đây. Gói này giá cao hơn gói Personal 1$ nhưng bạn được phép sử dụng thêm toàn bộ 6 Plugin của Elegant Themes, rất đáng để dùng.

Để sở hữu trọn đời toàn bộ theme, plugin cũng như các dịch vụ hỗ trợ, cập nhật từ Elegant Themes, bạn sẽ chỉ cần thanh toán 1 lần duy nhất với tổng chi phí 249$. Hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng và lựa chọn gói phù hợp nhé!

Share To:

Unknown

Post A Comment:

0 comments so far,add yours