dsds success message : You successfully read this important message.
MyThemeShop là một trong những nhà cung cấp theme/plugin lớn dành riêng cho WordPress đang rất phổ biến trên thế giới hiện nay. Tuy mới chỉ đi vào hoạt động từ đầu năm 2012, nhưng tới nay sau hơn 4 năm, MyThemeShop đã có hơn 100 theme, 23 plugin cùng lượng khách hàng quen thuộc lên tới trên 350,000 người.

mythemshop

Về chất lượng, mình đánh giá các sản phẩm của MyThemeShop chạy rất nhẹ, thiết kế đẹp, hỗ trợ đầy đủ các công nghệ mới nhất. Ngoài các bộ theme/plugin trả phí, MyThemeShop còn có nhiều sản phẩm miễn phí được cộng đồng sử dụng rất nhiều. Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi với coupon hấp dẫn cho khách hàng cũng được MyThemeShop thường xuyên tung ra.

WordPress Theme

MyThemeShop hiện đang có 104 theme WordPress, chia ra làm các loại:Blogging Themes, Business Themes, eCommerce Themes, Magazine Themes.

Rất nhiều theme trong số này thuộc loại đa dụng, có nghĩa là một theme có thể dễ dàng cài đặt làm Blog Theme, Magazine Theme hoặc eCommerce Theme… Toàn bộ theme của MyThemeShop đều hỗ trợ nâng cao các tính năng cơ bản của WordPress như:
  • 2 Columns

  • 3 Columns

  • AdSense Optimized

  • Fixed Header

  • Full Width

  • HTML5/CSS3

  • Responsive

  • Slider

  • Translation Read

WordPress Plugin

Không chỉ nổi bật về WordPress Theme, MyThemeShop còn có khá nhiều Plugin được sử dụng phổ biến, mà gần một nửa trong số này là Free.

Các Plugin trả phí (giá thông thường 29$) ở đây bao gồm:

Các Plugin Free ở đây gồm có:
MyThemeShop Coupon

[intense_table delimiter=";" columns="Mã Coupo;Chi tiết" data="19USDForAll;Theme/plugin bất kỳ giá chỉ 19$;LimitedTime;Giảm thêm 12$ khi mua theme;ExtendedOffer;Giảm giá 75% khi đăng ký gói Extended Membership" heading_background_color="success" heading_font_color="#ffffff"]

Nhân dịp Black Friday 2016, MyThemeShop tung ra coupon mới, ưu đãi cho tất cả các theme hay plugin, giá chỉ còn 19$.

Để khuyến khích khách hàng dùng thử, MyThemeShop luôn có coupon ưu đãi giảm giá thêm 12$ khi mua bất kỳ theme nào.

Ngoài ra, gói Extended Membership – sử dụng và nhận hỗ trợ toàn bộ theme/plugin tại MyThemeShop cũng đang được giảm lên tới 75%.

Khi đăng ký gói thành viên – Extended Membership sử dụng coupon trên, giá cuối cùng phải thanh toán sẽ chỉ còn 87$. Mức giá này áp dụng cho tháng đầu tiên, sau đó, cần phải trả thêm gia hạn mỗi tháng 9$ nữa.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ!
Share To:

Unknown

Post A Comment:

0 comments so far,add yours