dsds success message : You successfully read this important message.
Theme Junkie – nhà cung cấp theme có chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng, được rất nhiều Blogger Việt Nam sử dụng.

theme-junkie-new-logo

Giới thiệu về Theme Junkie


Được thành lập từ năm 2009, tới nay, Theme Junkie đã có 46 theme cùng 6 free plugin tiện dụng. Những theme tại nhà cung cấp này thường được thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, phù hợp với nhu cầu tạo blog công nghệ, trang tạp chí cỡ nhỏ.

Theme Junkie cung cấp một giao diện tùy chỉnh rất đẹp và chuyên nghiệp với các tính năng tối ưu SEO cho website, thay đổi layout, cho phép chèn code trực tiếp từ panel settings cũng như giúp bạn dễ dàng chèn quảng cáo ở những vị trí tối ưu.

Các sản phẩm từ Theme Junkie


Một số theme thường hay được sử dụng tại Theme Junkie, bấm vô hình để xem live nhé hoặc để xem toàn bộ demo thì bấm vào đây.

gomedia

aquamag

storepro-desktop

supernews-desktop

truenews-desktop

insider-desktop

 

Theme Junkie Coupon – Giảm giá tới 50%

Cũng giống như MyThemeShop, Theme Junkie thường xuyên cung cấp coupon ưu đãi, chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng.

Dưới đây là bảng giá của Theme Junkie, các bạn tham khảo:

theme-junkie-pricing


[intense_table delimiter=";" columns="Mã Coupo;Chi tiết" data="holidays16-tesla;Giảm giá 50% trọn đời;LIFETIME20;giảm giá 20% gói Lifetime" heading_background_color="success" heading_font_color="#ffffff" bordered="1"]

***Thanh toán được bằng PayPal hoặc thẻ Visa/Master.

Với coupon 50% nên dùng mua gói Lifetime nhé, chỉ còn 49.5$ – thanh toán 1 lần duy nhất là được dùng trọn đời toàn bộ theme của Theme Junkie.
Share To:

Unknown

Post A Comment:

1 comments so far,Add yours